Pages

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Hơn 6.000 người dự triển lãm bất động sản của Novaland

Ưu đãi lãi suất vay mua căn hộ Novaland

I. Novaland chào bán 5 dự án trọng điểm tại Hà Nội

Đàm Vĩnh Hưng đang tìm hiểu thông tin dự án Icon 56 trong buổi lễ công bố mua lại 3 dự án của Tập đoàn Novaland ngày 23/2. Trong khi đó, theo thông cáo mới nhất của Novaland, tính từ đầu năm 2015 đến nay, Novaland đã có hơn 3. Diện chiếc đầm đen đơn giản nhưng sang trọng, Mỹ Linh khoe vẻ đẹp của mỹ nhân 'không tuổi'. Theo báo cáo mới đây của CBRE, thị trường căn hộ cao cấp đang khởi sắc rõ rệt.

vnHotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. Theo đó, khu du lịch ở cồn giữa cầu Cần Thơ, thuộc phường Hưng Phú, quận Cái Răng sẽ do công ty CP Tập đoàn đầu tư địa ốc Nova làm chủ đầu tư. Đặc biệt, mức giá nhà đất cũng tăng bình quân từ 5 - 7% so với cùng kỳ năm trước. Dự án Tropic Garden sở hữu vị trí giữa trung tâm khu Thảo Điền với môi trường sống trong lành, yên tĩnh và riêng biệt. Trên địa bàn quận 2, ngoài các dự án NoXH, tái định cư, hầu như rất ít sản phẩm dự án NoTM giá rẻ. Nhiều doanh nghiệp có uy tín thương hiệu cũng đầu tư về khu vực này như: VinGroup, Đại Quang Minh, Sacomreal, Novaland, Khang Điền, Nam Long… với những dự án nhà ở và khu dân cư cao cấp ”.

II. Tưng bừng triển lãm dự án Novaland tại Hà Nội: Dấu ấn đầu tiên tại thị trường bất động sản thủ đô

Phần hầm của dự án The Rivergate của Novaland đang dần hoàn thiện. Bức tranh vĩ mô với gam màu hồng là lực đẩy cho các doanh nghiệp BĐS ồ ạt bung hàng trong thời gian qua. Lượng hàng bung ra tại TP HCM tăng mạnh và trải đều ở mọi phân khúc từ đất nền, nhà phố, căn hộ giá rẻ, trung - cao cấp với kỳ vọng đón dòng tiền cuối năm. Novaland đã và đang bàn giao 6. Khi mua sản phẩm, khách hàng tin tưởng rằng, chắc chắn dự án do DN làm chủ đầu tư sẽ được xây dựng đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng. Novaland cũng kết hợp công bố chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng dành cho khách hàng mua sản phẩm Novaland trong dịp kỷ niệm 23 năm thành lập Tập đoàn.

Trong đêm tiệc tổng kết chương trình “Novaland - 23 năm cho cuộc sống bừng sáng” vào cuối tuần qua, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Lam Trường, Phương Vy có dịp hội ngộ và mang đến cho khán giả những ca khúc nhẹ nhàng, trữ tình gắn liền với tên tuổi của mình. Có thể khẳng định, Novaland đang trở thành một thương hiệu quen thuộc, thân thiện của không riêng giới đầu tư bất động sản mà của cả những ai quan tâm đến chốn để… an cư. Theo đó, có các công ty như: Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư địa ốc Thái Dương, Công ty BĐS Việt Nhân, Nhà Việt, Nam Khang… chào hàng với hàng loạt dự án. Khu phức hợp căn hộ - thương mại - văn phòng RiverGate tọa lạc tại số 151-155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TP HCM.Vũng Tàu, bên cạnh đó, Hưng Thịnh còn liên kết với 1 đơn vị để triển khai 1 dự án đất nền mà tương lai không xa sẽ giới thiệu ra thị trường. Tính từ quý 4/2014 đến hết quý 3/2015, giá nhà ở thuộc mọi phân khúc trên thị trường hầu như không có sự biến động mạnh, vẫn không vượt qua biên độ từ 3-5%.

III. Thử “giải mã” Novaland

Không chỉ tận mắt tham quan toàn bộ mô hình của các dự án với vị trí chiến lược và thiết kế ấn tượng do Novaland phát triển, nhiều khách hàng đã trúng vàng khi tham gia chương trình “Rút Thăm Trúng Vàng” được tổ chức trong hai ngày diễn ra sự kiện. Lucky Palace đáp ứng mong đợi về một nơi ở có đầy đủ tiện ích ngay khu vực Chợ Lớn - Ảnh: NovalandMua nhà là hành trình nhiều đắn đo, từ lựa chọn vị trí, chủ đầu tư đến tiến độ công trình… Đặc biệt, đối với những ai mới chỉ có trong tay khoảng 40 - 50% ngân sách thì càng ngần ngại, suy tính hơn nữa. Vững chãi một thương hiệuMới đây, tập đoàn này tổ chức Triển lãm dự án “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập. HCM, Khu phức hợp Orchard Garden nằm đối diện với công viên Gia Định, kề bên dự án Golden Mansion và nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza. Đây là website tích hợp thông tin chi tiết, đầy đủ của nhiều dự án, chủ đầu tư, nhà môi giới. Theo dự báo của giới chuyên gia, thị trường bất động sản sẽ tiếp tục đón nhận thêm nhiều sản phẩm bất động sản mới trong tương lai.

Golden Mansion (119 Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận) - dự án liền kề sân bay Tân Sơn Nhất và công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ. Chủ đầu tư là CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland). Cùng với sự trỗi dậy từng bước mạnh mẽ của các tập đoàn kinh tế trong nước, Novaland muốn cùng góp phần vào sự phồn vinh của đất nước với sứ mạng rất rõ ràng: “Chúng tôi phát triển dự án không chỉ ở những mét vuông xây dựng, mà góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội. Góp mặt trong sự kiện tổng kết chương trình “Novaland - 23 năm cho cuộc sống bừng sáng” vào cuối tuần qua, diva trình bài hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình là Một ngày mới và Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui. Ngoài ra, hiện nay với hơn 80 ngàn người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam và sự hiện diện của họ, sẽ kéo theo một lượng lớn nguồn nhân lực có trình độ và thu nhập cao. Quy định này định vị các doanh nghiệp phát triển bất động sản theo 2 hướng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates