Pages

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Bột neem bán ở đâu? có giá tốt nhất!


lá neem bán ở đâu
(đọc là “Nim
”) có tên Việt Nam phải là “Cây soan chịu hạn” vì nó sống ở miền nhiệt đới, hợp có khí hậu khô, nóng, chứ ko sống được ở miền lạnh. Lá của nó với vị đắng.  vì nó được cấy ghép răng Implant khá nhiều ở Ấn Độ, vì vậy cũng còn với tên phải là “Cây Neem Ấn Độ”.  Cây này được mệnh danh đúng là “cây thần dược” vì trị được rất nhiều bệnh tật, nhất là bệnh đái đường.  hầu hết mọi người mắc tiểu đường đã có thể giữ được lượng con đường Trong suốt máu lâu dài nhờ uống trà lá cây này.  Kế ấy là nó làm cho trị các bệnh về làn da như mụn, trứng cá, lở loét, da nhăn, làn da khô, vẩy nến, đầu bị gàu,…  Rồi cả những bệnh khác như viêm gan, viêm dạ dầy, trị loét dạ dầy, loét ruột, táo bón, đau nhức… Quả không hổ danh phải là“cây thần dược”!



Cây Neem này khiến cho chúng con nhớ đến “Cây Cải Tử Hoàn phát sinh” của chú Cuội. Sự ích lợi của cây này sự thật đa dạng.  đó phải là chưa kể đến việc người ta còn dùng nó Nhằm pha chế thành thuốc trị… sâu rầy!

Quý vị có xác xuất dùng lá Neem khô với mục đích uống như trà, hoặc có thể sử dụng tinh dầu Neem, Cao Neem với mục đích sứt ngoài làn da.  thí dụ ko chịu được vị đắng của trà Neem, bạn có thể sử dụng viên Neem dưới hình dạng “con nhộng”.  Lá Neem khô được xay nhuyễn , đóng thành viên,  dễ uống , dễ ứng dụng theo người hơn. Vì vậy, xem ra vẫn còn mọi người yêu thích uống nước trà Neem hơn.  “Thuốc đắng giã tật” mà!

Còn Dầu Neem phải là dược phẩm khiến từ dầu dừa nguyên chất , Lá Neem.  lúc ở nhiệt mức độ lạnh, Dầu Neem đông đặc. thí dụ muốn, có xác xuất vừa dùng với mục đích uống vừa thoa không tính làn da.  Cao Neem sở hữu thành phần Tương tự như tinh dầu Neem nhưng được trộn thêm chất Sáp Ong (Beeswax) bởi vậy đặc hơn.  lúc trét lên làn da, nó bám lại lâu hơn phải là Dầu, thế nhưng chỉ với mục tiêu quẹt không tính da, chứ không được uống (vì sở hữu sáp ong).

lá neem ấn này hữu ích quá, chúng con chia ra mỗi người 1 ít thử nghiệm!  vậy đúng là sở hữu các chị sử dụng với mục tiêu trét lên làn da mặt như kem dưỡng da ban đêm, thấy làn da mềm hơn, mịn màng hơn, các vết tàn nhang hay vết nám cũng nhạt đi.  sở hữu cháu bị mụn mặt, dùng thử, cũng thấy giảm mụn đi khá nhiều.  có anh còn sử dụng với mục đích bôi vào gan bàn chân vì thế lúc đi làm, anh buộc phải đi vớ, đi giầy suốt ngày bởi vậy bàn chân bị tróc da, dầy cộm lên.  Sau 4 tháng sử dụng, làn da của anh ko còn tróc nữa , cũng mỏng, mềm trở lại thông thường.  Anh bảo: “Ôi trời!  người nào sử dụng 1, 2 tuần mà hết thì tôi chẳng biết Thế nào; chứ chân tôi thì bắt buộc dùng lâu, Tuy nhiên vì sứt ban đêm, trước lúc đi ngủ, thành thử cũng chẳng phiền phức gì!”  một chị khác có ngón tay bị chai lâu ngày, gây khó chịu, vì như thế cứ chai cứng rồi tróc, rồi lại chai, lại tróc...  Chị đã đi thầy thuốc, được cho toa sắm hết thuốc này đến thuốc kia Nhằm trét, nhắc cả thuốc trụ phát sinh, thế nhưng chẳng ăn thua gì.  ko khiến gì hơn được, vì thế chị đành chịu vậy.  khi biết về công dụng của Neem, chị đã dùng cao Neem Nhằm trét ngoài da, dù trong lòng không mấy tin tưởng.  Sau ba tuần, chị bắt đầu thấy da tay chị mềm dần, bớt tróc, bớt chai; , sau ba tháng, ngón tay chị đã trở lại thường ngày!  sở hữu anh 1 bên mặt bị chứng ban đỏ (rash), khi nào cũng thấy làn da mặt căng , hot bừng.  Anh thử nghiệm cao Neem 1 tuần thì thấy làn da dẻ mát mẻ hơn, mịn hơn.  lúc Hồng Ân viết các hàng chữ này thì anh vẫn đang tiếp dùng.  Rồi với một số người uống trà Neem với mục đích điều trị phong thấp xương, đau khuỷu tay.  một cách hiệu quả vẫn phải là “trong uống, bên cạnh sứt” với mục đích toàn thân đều được chữa lành nhờ “cây thần dược” đặc biệt này.



LÁ NEEM CHỮA đái tháo đường

          Lá neem đúng là mẫu dược thảo truyền thống sử dụng Nhằm chữa tiểu đường. Lá neem đã rất hiệu quả trong việc phòng ngừa , chữa điều trị này. So sánh có những loại cây cỏ khác được dùng để trị tiểu đường, lá neem được xếp hạng tốt nhất với năng lực mạnh tay nhất  (Chattopadhyay, 1999).

Uống một ly trà neem pha loãng, hai-3 lần thường xuyên sẽ giúp cho giảm thiểu đáng nhắc nhu cầu buộc phải insulin cho thân thể.  bên cạnh đó, lá neem còn được bầy bán sở hữu hình dạng viên bọc (con nhộng).  Trong suốt các thí điểm, neem đã được chứng minh là làm giảm thấp lượng con đường hơn 50% sau 5-6, tháng xử dụng và phải tiếp tục sử dụng với mục đích duy trì sự tốt.

trong một nghiên cứu về tốt của neem như một tác nhân chống virut, neem duờng như tác động hỗ tương sở hữu bề mặt của tế bào với mục tiêu ức chế sự nảy sinh sôi của virus ngăn ngừa bệnh.

        Theo y học Truyền Thống Ấn mực độ, các bệnh về làn da do Dư thừa chất con đường trong thân thể gây nên. khoáng chất đắng được sử dụng với mục tiêu trung hòa Tình trạng này. Neem là chiếc dược thảo được sắm với mục đích chữa những bệnh về da vì thế tính đắng của nó , đã được chứng minh đúng là vô cùng hữu hiệu trong việc điều điều trị vảy nến, mụn trứng cá, eczema, ngứa, gầu , thẹo. Neem đã được dùng với mục tiêu điều trị cho mọi mẫu bệnh về làn da cả nhiều 1000 năm , được xem phải là bằng hoặc hơn hẳn cây lô hội (aloe) trong những đặc tính chữa lành của nó.

một. làn da NHĂN-da KHÔ:   Sau khi rửa mặt, thoa kem/Dầu neem ngày các lần cho tới khi da trở nên mịn màng tự nhiên.  kem hay lotion chứa tinh dầu neem có thể dùng với mục đích làm cho chậm quá trình lão hoá làm cho da nhăn bằng mẹo phân phối sỉ thành phần dinh dưỡng bảo vệ da thiên nhiên , giữ mức độ ẩm cho da.

hai.  MỤN TRỨNG CÁ:  với mục tiêu phòng ngừa , chữa mụn trứng cá, trước hết rửa mặt với xà bông neem, kế đến sử dụng Lọ mặt nạ neem đắp mặt với mục đích làm dịu , săn da. cuối cùng bôi kem hay lotion neem với mục tiêu giữ mức độ ẩm , dưỡng làn da. Ăn 1 g lá neem các ngày trong tuần với mục tiêu trung hoà thành phần dinh dưỡng con đường thặng dư trong thân và làm giảm mụn

ba.  GẦU:  với mục đích trị gầu, thoa kem neem vào làn da đầu trước khi tắm gội một lúc. Việc này sẽ làm cho gàu không còn bám chặt vào làn da đầu và khiến mềm da. dùng xà bông gội đầu, thường với nước điều chế lá neem, sẽ khiến ráo trọi gầu và diệt những tác nhân gây bệnh có xác xuất tấn công da đầu. Tắm xong bôi chỉ một tí Lọ neem vào da đầu , lau khô để lấy đi các Tuýp dư. Uống trà lá neem sau bữa ăn nhiều thành phần dinh dưỡng béo hay khá nhiều khoáng chất ngọt sẽ làm cho quân bình cho thân, nhờ đấy có xác xuất tránh được gầu lại rộ ra.

4,.  NGỨA làn da ĐẦU:  Ngứa làn da đầu có xác xuất do khá nhiều duyên do, trong khoảng phản ứng xấu , gầu đến chấy trên đầu.  Gội đầu với xà bông neem, lau khô tóc rồi quẹt một chút lotion neem lên làn da đầu sẽ tránh những Tình trạng này.

5.  LOÉT da:  Rửa vết thương sở hữu xà bông neem và trét lotion neem. Đối sở hữu từng vết loét, bôi chiết xuất neem hay đắp lá neem tươi giã nhuyễn tăng vết loét rồi băng lại, Nhằm qua đêm hoặc cho tới khi lành hẳn. Thay băng và lá neem thường xuyên. Uống 2 ly trà lá neem hàng ngày Trong suốt 3 ngày trong nếu như nặng.

6.  MỤN CÓC:  Nhằm chữa mụn cóc: - đắp trên mặt mụn cả lá neem. - nhỏ ướt băng cá nhân nước lá neem ép hay kem neem rồi đặt lên mụn băng lại. Thay băng thường xuyên cho đến lúc hết mụn.

7,.  PHÁT BAN - NỔI MỀ ĐAY (HIVES – URTICARIA):  bôi kem neem tăng chỗ làn da bị mề đay. giả dụ không thấy thuyên giảm mau chóng thì uống thêm trà lá neem hai lần 24 h.

8,.  BỆNH VẢY NẾN:  Rửa làn da với xà bông neem Nhằm loại đi các tế bào da già và sát trùng đúng là bước đầu trong tiến trình điều trị bệnh vảy nến. với mục đích khiến dịu da, bạn có thể để 20 lá neem Trong suốt bồn tắm trước lúc xả nước nóng ngâm lá neem. Tắm xong, lau khô rồi thoa kem neem vào chỗ bị vảy nến. Uống thêm trà lá neem sẽ cho Cuối cùng mau lẹ hơn phải là chỉ thoa kem.

9,. BỆNH BẠCH BIẾN:  thoa Dầu neem vào vùng da trắng , uống trà lá neem hay trà vỏ Cây Neem.

10.. CẢM LẠNH:  trong mùa lạnh uống trà lá neem loãng một hay hai lần 1 tuần Nhằm kích thích hệ miễn nhiễm và giúp tăng chất kháng phát sinh. Nếu bị cảm lạnh, uống trà lá neem ba lần một ngày và hít hơi nước trong khoảng 1 lít nước đun nấu với 20 lá neem sẽ khiến giảm những triệu chứng. Việc này cũng làm cho ngăn ngừa các nhiễm trùng thứ cấp do viêm mũi.

11,.  BỆNH CÚM (INFLUENZA):  Uống trà lá neem 1 hoặc 2 lần mỗi tuần suốt mùa lạnh hoặc mùa cảm cúm. nếu như bị cúm, uống trà lá neem đều đặn sẽ giúp giảm các triệu chứng , nhanh khỏi hơn. nấu nướng 20 lá neem Trong suốt một lít nước rồi hít hơi nước này sẽ giúp hệ hô hấp và đường thông mũi  tránh được nhiễm trùng vật dụng cấp xuất hiện ở cơ quan khác Trong suốt thân.

12,.  VIÊM GAN vô cùng VI A, cực kỳ VI B:  Uống trà lá neem có xác xuất phân phối các ăn nhập chất làm cho giảm thấp lượng virus và bảo vệ gan.  Uống mỗi ngày 3 ly trà lá neem Trong suốt 2 tuần.

13.  NHIỄM TRÙNG đường TIỂU:  Đối với giả dụ như nhẹ nhõm, lấy 5 lá neem pha trà uống, 2 lần 24 h trong một tuần. dấu hiệu thường biến mất Trong suốt hai hoặc ba ngày, Tuy nhiên cứ tiếp kiến uống trà lá neem cho hết tuần để tiểu trừ những nhiễm trùng còn sót lại cho dù ko còn triệu chứng nào bên ko kể nữa.

14.  RỐI LOẠN TIÊU HÓA (DIGESTIVE DISORDER): 

y học truyền thống Ấn Độ thường dùng neem với mục đích trị bệnh những vết loét và  các  bệnh về bao tử. Người Ấn mức độ thường dùng lá neem Nhằm làm cho giảm nhẹ bất luận rối loàn nào của dạ dày. những nghiên cứu khoa học đã xem xét chuẩn xác sự công hiệu của neem , tinh chất neem trong điều trị cho bệnh bao tử. Neem tạo điều kiện cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh tay bằng phương pháp kiểm soát bao tử, tương trợ Trong suốt việc trừ khử độc tố , vi khuẩn độc hại.

15.  CHỨNG Ợ nóng / KHÓ TIÊU (HEARTBURN / INDIGESTION):  lúc bắt đầu sở hữu dấu hiệu khó tiêu, uống 1 ly trà lá neem mạnh với 5. lá neem cộng sở hữu ¼ muỗng caphê gừng và ¼ muỗng caffe baking soda (sodium bicarbonat dùng Trong suốt nấu bếp , thuốc.

16.  LOÉT dạ dày, LOÉT RUỘT TÁ  (PEPTIC ULCERS, DUODENAL ULCERS):  Uống trà lá neem sẽ kiểm soát bao tử và khiến giảm sự khó chịu. Nhằm chữa lành tổn thương , vết loét, cần tuân theo chương trình 30 ngày. Giữa các bữa ăn, uống 1 ly trà lá neem sở hữu một muỗng càphê sản phẩm chuyên dụng cho chứng khó tiêu có đựng bismuth (kim loại dễ đổ vỡ với màu đỏ xám).

17.  VIÊM dạ dày (GASTRITIS):  Uống trà lá neem hay nhai lá neem với mục đích giúp đỡ dạ dày và giảm bớt những khó chịu.

18.  đi tả (DIARRHEA):  Uống 1 thìa cà phê nước thuần chất lá neem sở hữu đường 3 lần một ngày.

19.  TRĨ (HEMORRHOIDS):  Neem giúp đề phòng bệnh trĩ bằng bí quyết làm đi cầu dễ , không bị táo bón.

ví như đã bị trĩ, bôi kem neem hay tinh chất vỏ cây neem ấn độ vào trĩ làm cho cầm hồng huyết cầu và giảm ngứa. Neem với hoạt tính kháng nảy sinh, kháng viêm và không nên dùng đau bởi vậy thích hợp để chữa bệnh trĩ. chỉ cần khoảng trĩ phát ra, uống trà lá neem 2 lần 24 giờ.

20.  TÁO BÓN:  Đối với táo bón, uống 2gam hay 3 gram lá neem ấn độ có 3-4 hạt tiêu đen ba lần 24h vừa phải là thuốc nhuận tràng vừa làm bớt đau ruột.

21.  RỐI LOẠN THẦN KINH - SỰ CĂNG THẲNG (STRESS):  một ly trà neem nóng làm cho căng thẳng được nhẹ nhõm đi bằng phương pháp giảm các dấu hiệu của stress như tim đập nhanh, cao áp huyết , sự thay đôi chất nâng cao tăng. Meem giúp giảm thiểu nhịp tim nhanh,giảm thiểu áp huyết, , làm cho mềm mại các cơ bắp căng cứng.

22.  CHỨNG khó ngủ (INSOMNIA):  1 ly trà neem nóng trước khi đi ngủ sẽ làm thư giãn và dễ ngủ.

23.  ĐAU NHỨC (PAIN):  Uống 1 ly trà lá neem đậm (10. lá neem) hai lần mỗi ngày khi thấy đau nhiều sẽ được thuyên giảm. các ăn nhập chất khác của neem cũng song song hoạt động với mục đích làm cho mạnh , chữa lành cho thân thể, nhờ đấy ngoài hạn chế biểu hiện đau, còn mẫu trừ được cả nguyên nhân gây đau, tức là chữa tận gốc.

24.  NHỨC ĐẦU (HEADACHE):  Ăn một hay hai lá neem hoặc uống trà lá neem để hạn chế cả hai cái nhức đầu nhẹ nhàng hoặc nhức nửa đầu.

25.  ĐỘNG KINH (EPILEPSY):  Ăn một cặp bột lá neem các ngày trong tuần làm chế ngự chứng co giật. Uống tinh chất lá neem hoặc trà lá neem thí dụ ko sở hữu lá nguyên với mục tiêu ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates