Pages

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

bot tra xanh - tác dụng ra làm sao

matchaDưỡng làn da Hana được phân phối , cung cấp trên thành phố hồ chí minh bởi doanh nghiệp Trà Xanh Hana. mực độ xanh , hương thơm ngẫu nhiên của bột được tạo thành ra nhờ giỏi và sự tỉ mỉ từ đôi tay những người thợ liên hệ xứ trà Hana. trong khoảng khâu lựa chọn các lá trà non nhất, những búp trà tươi nhất sấy khô tán nhuyễn thành bột. đến khâu đóng chai thành phẩm một mẹo kỹ càng, giúp cho người đưa bảo quản sản phẩm tối ưu so có các mẫu bột trà xanh matcha đóng túi nilon tràn lan trên thị phần.

bột trà xanh Hana 100% Handmade. Không chứa bất kì khoáng chất phụ gia, phẩm màu hay hương liệu công nghiệp. Trà Xanh Hana cũng hân hạnh phải là 1 trong những doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực làm ra bột trà xanh nguyên chất nhật bản

được cấp phép đạt tiêu chuẩn vệ phát sinh an toàn thực phẩm.


Video Giới Thiệu matcha Dưỡng da Hana

quý báu người mua vui lòng mua uy tín 360p trở lên với mục đích xem video rõ nét nhất


thông tin kĩ lưỡng về bột trà xanh Dưỡng làn da Hana:

Thành Phần: 100% trà xanh sấy khô tán nhuyễn thành bột theo tỉ lệ 40% lá trà non , 60% búp trà tươi.


khả năng: với cơ chế cung cấp nêu trên bột trà xanh nguyên chất Dưỡng làn da Hana vừa dưỡng da hiệu quả vừa ngăn ngừa những cái mụn cho người tiêu dùng. Nhờ chứa 60% búp trà tươi giàu những vi chất, khoáng như canxi, magiê, kẽm, phốt pho, kali…Giàu các vitamin B1, B2, B6, vitamin C, vi-ta-min K, vitamin E… đúng là các chất dinh dưỡng góp phần tái tạo và nuôi dưỡng các tế bào làn da, làm cho làn da mặt mịn màng sáng sạch đột nhiên. bên cạnh đó, với 40% lá trà non giàu các chất chống oxy hóa. mang khả năng giúp cho tuyệt trần , thông thoáng các lỗ chân lông, tẩy các tế bào già chết, diệt khuẩn trên làn da ngăn ngừa những dòng mụn mủ.

bí kíp Bảo Quản: vì thành phần trong bột trà xanh nguyên chất cực kỳ giàu những khoáng chất chống oxy hóa. nên khi dùng xong loại sản phẩm các bạn cần đóng nắp lại ngay, Nhằm liên hệ mát mẻ giảm đi địa chỉ quá hot.



chỉ dẫn dùng: trước hết các bạn lấy từ 5. đến 10. thìa cà phê bot tra xanhHana, hòa sở hữu 1 lượng lượng vừa đủ nước đựng hoặc nước đun sôi với mục đích nguội. với mục tiêu gây nên 1 dung dịch sệt, dẻo quánh. tiêm tay masage da mặt sở hữu hỗn hợp vừa tạo nâng cao tất tật da mặt thành 1 lớp làm mặt nạ. sau khi, chúng ta có xác xuất nghỉ ngơi, thư giãn, đọc báo lướt web hoặc truy cập mạng phường hội nhằm trò chuyện có người dùng bè Trong suốt vòng 15 tới 30'. rốt cuộc, quý khách rửa mặt lại bằng nước tiệt. dùng liên tục trong 2 tuần tới một tháng quý khách sẽ thấy có kết quả rỏ rệt của sản phẩm.


chỉ dẫn sử dụng nêu trên là chế độ Hiểu một cách đơn giản nhất Nhằm người mua với da trắng sáng tự nhiên nhờ bột trà xanh. Tuy nhiên, ví như bạn mang rất nhiều thơi gian rảnh rổi người dùng có thể mối quan tâm thêm các Hoa Kỳ phẩm 100% ngẫu nhiên khác có khả năng kết sở hữu matcha Hana Nhằm đẩy mạnh hiệu nghiệm vui lòng Click Here
giá thành của bột trà xanh Dưỡng làn da Hana: cái 100 g chi phí 149.000 đ, dòng 50gram khoản tiền 8.000đ. Giao hàng miễn uổng trên toàn quốc. (Chiết khấu thiện cảm cho các nhà phân phối , người dùng sắm số lượng to)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates