Pages

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

thí dụ ko sử dụng kem chống nắng các ngày trong tuần, tối đa các bạn khỏi dưỡng làn da!!!

phương pháp ứng dụng Tuýp chông nắng

nhưng đây là điều mình khẳng định, ví như người dùng còn đang còn chưa thực sự coi trọng việc đem Lọ chống nắng. vì rằng giả dụ các bạn Không dưỡng làn da, vẫn với phổ biến bạn sở hữu da đẹp. thế nhưng ví như chơi chống nắng, thì ko có gì ngạc nhiên giả dụ bỗng 24 giờ bạn bị breakout, bùng phát nám, tàn hương đầy mặt. UV chính phải là một Trong suốt những nguyên do chính và đi đầu làm nên tất hiện tượng của làn da. các người dùng sở hữu làn da sáng mịn hay khỏe thẳng tay (nhìn bên ngoại trừ vô cùng căng bóng) thử đi soi làn da sẽ thấy chân nám, chân tàn nhang và những ổ Mụn trứng cá ẩn sâu Trong suốt da đợi *thiên thời địa lợi nhân hòa* Nhằm ngoi lên bề mặt da đó! nhưng thường thì chúng mình với nhiều nguyên do cho việc *lười biếng* này: thường xuyên ở trong nhà, ít tiếp xúc sở hữu ánh nắng mặt trời; sợ da đổ dầu, bí gây mụn; sợ da nhạy cảm kích thích do Tuýp chống nắng cất quá nhiều thành phần hóa học; gây vệt trắng trên da nhìn vô cùng ghê; thấy Dư thừa thao tác lỉnh kỉnh (chưa tính tới chuyện trang điểm nữa còn mất giai đoạn hơn); Không ko thể thiếu bla bla…, thành thử mà ko chịu (hoặc Không thường xuyên) tiêm Tuýp chống nắng.



thế nhưng, nếu như bạn Không ứng dụng Tuýp chong nang các ngày trong tuần, thì đề cập tóm gọn lại, cả đống tiền các bạn đổ cho các dòng sản phẩm coi ngó, làm lại da đều như kiểu "dã tràng se cát biển Đông" mà thôi. Chưa nói đến những trở ngại khác mà tia rất tím tạo thành cho sức khỏe của chúng ta, Không riêng gì làn da. tuy vậy, điều rất cần thiết nhất trong skincare đơn giản mình luôn nhấn mạnh tay: làm cho logic – dưỡng ẩm – chống nắng. vì, Tuýp chống nắng giúp cho được cho làn da bạn những điều bất ngờ chẳng những thời điểm này, mà còn đúng là chuyện của làn da 10,.-20 năm sau khi.


với mục đích có động lực đọc rất nhiều hơn về rủi ro của ánh nắng mặt trời , Tầm quan trọng của Kem chống nắng, mình dẫn luôn một ví dụ điển hình nhé. Năm 2012, ông McElligott, 6, tuổi làmột người tài xế tải Trong suốt vòng 28 năm tại Chicago, Hoa Kỳ. giai đoạn lái xe của ông đúng là từ sáng sớm đến 3h chiều, đây đúng là giai đoạn tia cực tím có cường độ thẳng tay nhất. một điều kì lạ đúng là hai bên mặt của ông làn da sở hữu sự Khác nhau to. và sau đó gặp các lương y da liễu rà soát, rốt cuộc cho biết vùng làn da nhăn nheo bị dày sừng , lằn gợn rõ rệt, thoái hóa mô đàn hồi, biểu hiện cân đối sở hữu dấu hiệu bệnh lão hóa do bức xạ, tên kỹ thuật đúng là dermatoheliosis. Điều này dẫn đến một bên khuôn mặt ông sở hữu da bị lão hóa hơn 20 năm so sở hữu độ tuổi của ông. một bên nét mặt ông mang độ tuổi là 6, , 1 bên khuôn mặt với làn da 8. tuổi.

hiện nay thì mình sẽ đi sâu hơn về Kem chống nắng nhé!

1.Về tia rất tím , tác động của nó tới da

Trong suốt ánh sáng có chứa tia rất tím, chiếm đến 80% căn nguyên lão hóa làn da. những tia rất tím này khiến cho phát sinh các oxy hoạt tính (free radical) khiến tế bào bị oxy hóa. những oxy hoạt tính này làm tăng nguy cơ lão hóa (xuất hiện thời những vết chàm, nám, tàn hương) , đẩy mạnh công đoạn xơ vữa động mạch, bệnh đái đường do tuyến hoocmon insulin bị oxy hóa (những người già thường gặp đối tượng này 1 phần là trong khoảng những ngày mưa dầm thấm lâu ko chống nắng công hiệu, hơn nữa thì còn do sự lão hóa đột nhiên, Chế độ ăn uống và phát sinh hoạt nữa).

Tia rất tím cất 3 chiếc: UVA, UVB , UVC. dù vậy UVC là tia rất tím yếu nhất, bị giữ lại hồ hết ở tầng ozon bởi thế chúng mình có khả năng bỏ qua không hề vấn đề quan tâm.

a. Tia UVA (400-320nm) chiếm 95% lượng tia vô cùng tím. Đây còn gọi phải là tia có bước sóng dài, thâm nhập sâu vào Trong suốt làn da tới tận lớp tị nạnh. lúc tia này xuyên qua lớp biểu phân bì da, nó sẽ khiến hư hao lớp đáy của biểu so bì, hỗ trợ tăng sản nảy sinh dung nhan tố melanin (gây thâm, nám, sạm, tàn hương), đồng thời phá hủy những tế bào langerhands gây suy giảm miễn nhiễm của làn da. Điều này quý khách có xác xuất thấy ngay bằng một phép thử. khi chúng ta ra không tính nắng mà ko sử dụng chất độn Kem chống nắng, chúng ta sẽ thấy những vết chàm, tàn hương hay nám trên làn da đậm màu hơn hẳn khi các bạn ở Trong suốt liên hệ ít ánh sáng do UVA khiến da tự sản phát sinh melanin khá nhiều hơn (cơ chế tự giữ an toàn của da). , vì như thế thao tác sóng rất dài , cường độ mạnh, bởi thế tia UVA tiếp xuyên sâu đến lớp biểu bì, thâm nhập vào lớp phân bì giúp cho biến tính các collagen c , elastin, gây nên thói quen nhăn. Cũng vì thế bước sóng dài vì vậy UVA có xác xuất xuyên qua tất thảy chất liệu (nói cả đúng là bê tông), do vậy dù chúng ta ở Trong suốt căn hộ của mình thì vẫn có UVA ảnh hưởng vào làn da. cho nên, đừng kể sở hữu mình chúng ta ko sử dụng chất độn Tuýp chống nắng do quý khách ở trong căn hộ của mình cả ngày nhé.

b. Tia UVB (320 – 280 nm) còn gọi đúng là tia có bước sóng bình quân, có tính gây xâm lấn làn da, gây trường hợp đỏ rát, bỏng làn da , cháy nắng. thí dụ thời kì Giao tiếp với tia này rất nhiều thì sẽ làm cho da bị tấy phù, lâu hơn có xác xuất giúp cho cơ thể bị đau nhức và sốt (1 phần nguyên do mà người dùng đày nắng khá nhiều dễ bị sốt). Tia này xuyên qua lớp biểu tị nạnh, khoảng 10,% tới được lớp bì. tác động của tia UVB đến làn da mạnh tay so sở hữu UVA, đúng là nguyên nhân gây tổn thương làn da, ung thư da , thương tổn mắt. không những thế, tia này chỉ ảnh hưởng tăng da khi các bạn Giao tiếp trực tiếp tục có tia uv.



2.Phân loại Kem chống nắng tốt

Kem chống nắng được chia làm cho 3 mẫu: Kem chống nắng vật lý (KCNVL) – thường là sunblock, Tuýp chống nắng hóa học (KCNHH) – thường là sunscreen và Kem chống nắng tích hợp cả vật lý và hóa học.

a. Tuýp chống nắng vật lý (KCNVL) – sunblock - là các dòng sản phẩm nằm trên bề mặt da, có xác xuất phản quang lại tia rất tím. Dễ nghĩ đến nhất là bạn cứ mường tưởng phải là, trời mưa ra ko kể các bạn mặc áo mưa, nước mưa gặp áo mưa mà chảy xuống chứ ko thấm vào người các bạn, thì KCNVL như lớp áo giúp cho ánh nắng mặt trời bị bật ngược trở lại lúc làn da tiếp xúc mang tia uv. trong KCNVL, các thành phần "active" là Zinc Oxide , Titanium dioxide. những thành phần dinh dưỡng này giúp đỡ da khỏi ánh nắng mặt trời vô cùng vững chãi. vì thế Không thấm vào da, chỉ bọc bên không tính thành ra KCNVL rất lành tính và không nguy hiểm cho da cũng như sức khỏe, vững bền dưới nắng. Tuy nhiên Nhằm lớp Tuýp này có khả năng thì ta vì thế phân bổ những hạt khoáng vật này đều , đủ. Điều quan trọng nhất lúc đưa sunblock chính đúng là xoa đúng , đủ. ví dụ chúng ta sứt quá mỏng, lớp áo này trở nên vô ích. Kiểu như trời lạnh mà quý khách mặc mỗi mẫu áo voan mỏng dính thì các bạn chỉ có rét run vì thế lạnh đó. , đây chính là nhước điểm của nó. chẳng phải người nào Trong suốt Toàn thể chúng mình cũng biết sử dụng chất độn liều lượng vừa đủ, vì thế chúng mình cũng sợ mang rất nhiều thì hoang phí, mà tiêm ít ko có kết quả thì lại càng phí tổn. một điểm yếu nữa của sunblock chính đúng là tạo cho nên một lớp bề mặt trắng xóa trên làn da , có thể gây bóng nhờn. hiểu một cách cơ bản phải là các bạn cứ đeo 1 lớp làm mặt nạ cả ngày thì mặt chúng ta bí đổ dầu phải là điều thiên nhiên. Vì vậy, có 1 tin đáng mừng đúng là dịch vụ Mỹ phẩm hiện đại thời điểm hiện tại giúp những hạt khoáng chất được nghiền nhỏ hơn vì vậy lớp Lọ chống nắng vật lý chỉ còn lại một lớp trắng mỏng. sở hữu điều, nếu da các bạn phải là da tinh dầu, dung dịch dầu thì tác dụng rộng là lớp Kem chống nắng này sẽ bị chảy, dễ gây ra những vệt trắng loang lổ. giả dụ chúng ta trang điểm thì có xác xuất che được điểm này đi, nhưng giả dụ chỉ áp dụng Lọ chống nắng phải là thao tác rút cục thì sunblock Không thực sự là chọn lọc tối ưu cho da dung dịch đến thiên tinh dầu.

b. Tuýp chống nắng hóa học (KCNHH) – sunscreen – đúng là mẫu Kem chống nắng cần thẩm thấu vào da thì hiện đại chống được tia uv. không hề vì thành phần cuả nó phải là hóa học mà nó được gọi là KCNHH (vì như thế mẫu gì mà chẳng cấu trúc đến từ những thành phần hóa học cơ chứ, nhắc cả KCNVL hay phải là tất cả vật thành phần dinh dưỡng trong tự nhiên), mà bởi nó hoạt động bằng cách thấm vào làn da chứ Không bọc bên ko kể. khi ấy, ánh nắng mặt trời xuyên vào làn da sẽ bị những thành phần dinh dưỡng Trong suốt sunscreen vô hiệu hóa. từ đấy mà UV Không còn có cơ hội xuyên thấu sâu vào lớp biểu tị nạnh da để gây xâm lấn da nữa. các thành phần "active" của nó đúng là octinoxate, octisalate, octocrylene tinosorb, oxybenzone, avobenzone, mexoryl… điểm cộng lớn nhất của nó phải là làm cho làn da chúng ta đỡ bí, bớt bóng dầu và vệt trắng. tuy vậy nó lại ko vững bền, và vì thế các bạn đều đặn buộc phải bôi lại (khoảng 2-3h sau đó Giao tiếp trực nối sở hữu nắng, còn ví dụ các bạn chỉ làm công sở, ngồi máy tính cả ngày Trong suốt văn phòng, ra ko kể vào mỗi tẹo vào buổi sáng thì mình nghĩ thoa kem chống nắng một lần/ngày phải là đủ để bảo vệ làn da).

c. ngoài ra, ngày nay, trong các chiếc Kem chống nắng còn cất cả thành phần chốngnắng vật lý và thành phần chống nắng hóa học. Đây là loại Lọ chống nắng tuyệt với mục đích bảo vệ làn da một phương pháp đỉnh cao, kết hợp được các điểm cộng của cả Kem chống nắng vật lý , hóa học. dòng này vô cùng nổi trội, đã được ưa chuộng trong khoảng đa dạng năm trước đây ở châu Âu, Úc và Nhật Bản: Tinosorb S và Tinosorb M. song song với đó còn có Meroxyl cũng có công dụng như vậy Tinosorb. các thành phần này ứng dụng đặc tính của cả Kem chống nắng vật lý , hóa học, vừa giúp che giấu lại vừa thu nhận và khuếch tán các ánh nắng mặt trời gây hại. nổi trội hơn ở điểm Meroxyl , Tinosorb với phổ chống nắng cao làm cho kiểm soát làn da khỏi cả 2 loại UVA , UVB. không tính tính vững bền của Meroxyl , Tinosorb, khoáng chất này còn làm ổn định các thành phần chống nắng hóa học khác dễ bị thoái hóa dưới nắng, điển hình đúng là avobenzone , octinoxate. Do đó, Tuýp chống nắng nào mà cất Meroxyl và Tinosorb thì rất kì tiệt, vừa với tính thẩm mỹ cao, không gây màng trắng thành vệt trên da, ko bí bách khó chịu làn da, vừa làm cho dòng sản phẩm bền vững , giảm thiểu đi nỗi lo bắt buộc bôi kem lại đều đặn.

nói chung, Tuýp chống nắng nào cũng sẽ gây bí , dầu hơn một chút (đơn thuần đúng là một tí thôi nếu như các bạn đưa các Lọ chống nắng hóa học hay vật lý kiêm hóa học) so có việc các bạn ko ứng dụng (hẳn nhiên rồi!). Tuy vậy, so có loại cảm giác khó chịu một xíu của Kem chống nắng tạo ra có các biến chứng kinh khủng của việc Không chống nắng thì mình thà chấp nhận sự khó chịu kia còn hơn =))). Mà thực ra, bằng các khoa học hóa Hoa Kỳ phẩm hiện nay, thì việc tạo ra những dòng sản phẩm chống nắng giảm thiểu tối ưu hiện trạng bí làn da, bóng tinh dầu hay vệt trắng phải là điều thông dụng. các bạn sẽ sắm thấy những Lọ chống nắng cực kỳ ổn như Vichy, La Roche Posay, Avene, Bioderma, Kose, Shiseido… căn hộ của mình La Roche ứng dụng phương pháp Tinosorb, nhà Vichy, Bioderma, Kose, Shiseido thao tác được cả Meroxyl và Tinosorb. Chưa tính trong những loại sản phẩm này còn cất những thành phần truyền thống tiêu biểu của Tuýp chống nắng vật lý và hóa học kể trên. với điều loại sản phẩm của Nhật và Hàn, số ít các dòng sản phẩm Âu thường đa dạng cồn thành thử có xác xuất sẽ kích thích với những da nhạy cảm sở hữu cồn. cho nên giả dụ bạn mua 1 trong số các loại sản phẩm chống nắng này thì cơ bản đúng là người dùng có thể yên tâm phải là làn da mình được giúp đỡ khỏi ánh nắng mặt trời ở mức tối ưu, nhưng xem qua với mục đích sắm dòng hạp sở hữu da mình nhé.

3.cách dùng Kem chống nắng tốt

Đối sở hữu việc bôi kem chống nắng, bạn cố định đừng-bao-bây giờ-tiếc. Mình cho rằng, Lọ chống nắng phải là khoản bạn bởi thế đầu cơ nhất trong chuỗi skincare hàng ngày. ví dụ các bạn Không chống nắng có kết quả thì các dòng sản phẩm serum, Kem dưỡng, mặt nạ, tẩy tế bào chết, toner tăng tới các triệu đồng cũng chẳng thể phát huy được hiệu quả tối ưu, nếu Không muốn nói 1 tuyệt chiêu phũ phàng là *công cốc*. Chưa tính những các bạn trông nom làn da đẩy mạnh bằng các loại sản phẩm đựng retinoids, AHA, BHA, benzoyl peroxide...thì da càng mẫn cảm với nhiệt và ánh sáng. Lượng thoa vừa đủ cho vùng mặt là ¼ muỗng cà phê, tương đương với 1 quả nho tươi, 1 đồng xu 2000đ, 1 lượng Kem trải đều từ gốc đến đầu ngón tay giữa (so sánh như này đủ với mục tiêu chúng ta tưởng tượng được chưa nhỉ :D). Như mình đã kể bên trên ấy, việc thoa kem chống nắng quá tiết kiệm làm cho chúng ta càng lãng phí hơn ấy (thế tiên tiến hài chứ)!

khách hàng do vậy cho Tuýp chống nắng vào lòng bàn tay, tản đều Lọ , vỗ tăng mặt, vừa vỗ vừa áp cho Lọ thẩm thấu đều. hay các bạn có khả năng chấm tăng 5, điểm trên mặt rồi sứt khắp mặt, thế nhưng chỉ để tán Tuýp ra chứ Không hề…thoa mãi. sau đó vỗ nhẹ nhõm. Việc thoa tròn Kem chống nắng sẽ làm giảm khả năng 1 phần , Tuýp cũng Không thẩm thấu được vào da (đặc biệt là Kem chống nắng hóa học). phương pháp sứt này khiến cho Kem thẩm thấu mau, khô thoáng , đều hơn. ví dụ làn da chúng ta Không kết nạp hết được 1 lượng Lọ chống nắng giống thì khách hàng có thể chia ra thành 2-ba lượt sứt, vỗ đều giữa những lần. Sau 10,-15 phút, quý khách có khả năng áp dụng giấy thấm tinh dầu thấm toàn diện mặt để giúp da khô thoáng hơn. Tuy nhiên hoàn toàn phải là ko áp dụng giấy thấm dầu để lau nhé, đơn thuần là thấm nhẹ nhõm thôi.

Thường thì một Tuýp Lọ chống nắng 50ml ví dụ sử dụng chất độn mõi ngày, hàng ngày 1-2 lần thì đến từ ba tháng khách hàng sẽ dùng hết. bạn không nên lâu hơn. Mà lâu hơn tức là bạn sử dụng chất độn Không đủ liều lượng rồi :D.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates