Pages

Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Bật mí cách dưỡng trắng da ngày hè

“Cuồng” trắng da, hết hồn vì gặp “phù thủy sắc đẹp”

I. 6 loại nước ép rau củ giúp trắng da cấp tốc

Những ngày qua, cộng đồng mạng khá sốc trước hình ảnh da mặt sưng phù, đen nám, đầy mụn… của một bạn trẻ ở TPHCM tự công bố nhằm cảnh tỉnh mọi người trước các dịch vụ chích thuốc làm trắng da. Các loại thuốc uống làm trắng da có giá dao động từ 700. Tại đây, nam Vương Tiến Đoàn cũng gây bất ngờ với mọi người bằng màn biểu diễn phá đá giải cứu đồng hồ bên trong. hàng có chất lượng tốt.

Với ưu điểm là sợi hoạt tính, khẩu trang Kissy có thể lọc được đến 80% bụi kích thước 0,3 micromet và 95% với bụi có kích thước 1 micromet. Trang lao vào trau dồi bản thân, học thêm tiếng Anh để củng cố khả năng hát tiếng Anh của mình. Tác hại của viên uống trắng da có thể nhẹ thì phát ban, nổi mẩn đỏ, bong tróc da, sạm, da bị ngứa, nặng thì sốc, nhiễm độc, thậm chí đe dọa đến tính mạng. Khi mới sử dụng, corticoid còn làm làn da trở nên mọng và trắng do tác dụng giữ nước. Tất cả những ca khúc này đều của một nhạc sỹ- một người rất nổi tiếng, được đông đảo khán giả yêu mến. Nếu nồng độ AHA thấp thì kem chỉ lột các biểu bì chết ở tầng sừng.

https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/11066535_778746358889587_7009205801136608788_n.png?oh=eb138902ea47d385e24446076f93c8eb&oe=5847EF0F

II. Dùng kem làm trắng da Hàn Quốc, mặt sưng phù

Select Placenta 300000 chứa reveratrol – 1 loại polyphenol có trong rượu vang đỏ, giúp chống oxy hóa, tốt cho hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa và làm đẹp da. Nếu bạn không làm sạch da, những bụi bẩn sẽ lấp kín lỗ chân lông, rất có thể ngay sáng ngày hôm sau khi tỉnh dậy sẽ có mụn trên mặt. thấy “nhẹ nhõm” hẳn, đến tuần thứ ba, chị V. Từ ngày thứ 16 trở đi dùng 1 viên/ngày. Acid hyaluronic, Collagen, Elastin, PreoteglycanĐây là các nguyên liệu để xây dựng và định hình cấu trúc da. Mỗi mẫu sẽ có một hoa văn khác nhau rất độc đáo.

Kem trắng da của Mỹ chứa hóa chất hydroquinone gây kích ứng da và viêm da đang bị thu hồiTuy nhiên, hydroquinone có trong mỹ phẩm có thể mang lại những tác dụng phụ đối với người sử dụng như gây kích ứng da, viêm da. HCM) đã tìm tới công nghệ tẩy trắng da bằng cách tiêm thuốc. Tuy nhiên, hiệu quả bảo vệ da dạng này thông thường cần 30 ngày mới biểu hiện rõ hiệu quả, vì vậy, nếu chọn cách này chúng ra không nên vội vàng. Hạt bí, quả bơ, và các loại hạt khác đều rất giàu axit béo omega 6 linoleic.Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da. Chiếc túi xinh quai mảnh, kiểu dáng hiện đại, sẽ là điểm nhấn, tôn nên vẻ đẹp thanh lịch của bạn.

III. Sự thật đằng sau mỹ phẩm làm trắng da

Gần đây, viên uống trắng da có chứa tranexamic acid cũng đã có trên thị trường. Theo các nhà nghiên cứu, sản phẩm kem làm trắng da này có chứa hàm lượng hydroquinone cao, chiếm 1,9% trọng lượng sản phẩm. Suốt hơn 4 tháng được mẹ cho uống thuốc nam, nước mát để giải độc và thoa thuốc, da của anh Huy đã dần trở lại bình thường và hiện anh đã về lại Sài Gòn để tiếp tục công việc. Hydroquinone là một loại hóa chất được sử dụng rộng rãi trong các loại kem dưỡng trắng da tại các nước Mỹ, Châu Á và Châu Phi. Cần Thơ), do ông Thái Văn Hiếu (SN 1966) làm chủ, bắt quả tang 4 công nhân đang gia công “chế biến” kem tẩy trắng da (từ nguyên liệu không rõ nguồn gốc, nhập từ Trung Quốc) để vô hộp với hàng chục nhãn hiệu, chuẩn bị đưa ra thị trường tiêu thụ. Trong khi đó, sản phẩm khẩu trang sợi hoạt tính Kissy là một thương hiệu có tiếng trên thị trường hiện nay.

Việc tiêm chất này chưa được chấp nhận như một phương cách làm trắng da. Cá biệt, có một số bạn cũng đang sử dụng phương pháp tẩy trắng da này cho rằng cậu bạn chỉ là trường hợp hi hữu, không tin vào những gì cậu nói. Ngay cả vitamin C có tác dụng chống lão hóa nhưng không có tác dụng làm trắng da tức thời, chuyển hóa sắc tố da tuyệt đối hay thay đổi sắc tố da từ vùng da sạm trở thành vùng da trắng như quảng cáo”, bác sĩ Thái cảnh báo. Tác hại của viên uống trắng da có thể nhẹ thì phát ban, nổi mẩn đỏ, bong tróc da, sạm, da bị ngứa, nặng thì sốc, nhiễm độc, thậm chí đe dọa đến tính mạng. Trong vai người đi “đánh” hàng, phóng viên (PV) tìm đến một đầu mối chuyên cung cấp sữa non tại Hà Nội từng được rao bán trên nhiều diễn đàn, trang web với những lời quảng cáo “trên trời”: nhập khẩu 100% từ Hà Lan, Pháp, Đức, thành phần thiên nhiên, không gây kích ứng, an toàn “tuyệt đối”! Tuy quảng cáo là hàng “nhập” nhưng tất cả sản phẩm đều không hề có chứng từ nhập khẩu và được đựng trong những chai nhựa sơ sài, kem sền sệt trắng đục có mùi hắc nồng khó chịu đặc trưng của hóa chất, bao bì in tiếng nước ngoài, chữ nhòe nhoẹt với giá bán sỉ chỉ từ 20 - 25 nghìn đồng/hộp. Làm sao để có làn da đẹp ăn tết cũng là thắc mắc mà các chuyên gia da liễu hay phải trả lời nhất vào những dịp cuối năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates