Pages

Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

đặc quyền chọn lựa giới thượng lưu

phân khúc thượng hạng luôn có chỗ đứng đáng kể trong lĩnh vực Nhà Đất bất kể thị trường đã và đang trong tiến độ thăng hay trầm. Những căn nhà nằm trên khoảng đất rộng lớn, thiết kế đẹp, nằm soi mình ven sông luôn là những dự án Bất Động Sản có sức hút lớn.
Tầm nhìn rộng
quyết định góp vốn đầu tư của giới thượng lưu luôn ưu tiên nhìn nhận tiềm năng phát triển của toàn địa điểm trên diện rộng. Các trục đường giao thông huyết mạch và tiệm cận mạng lưới hệ thống giao thông vành đai hoàn thiện chính là địa thế ưu tiên của các dự án Bất Động Sản Nhà Đất đắt giá.
Khi góp vốn đầu tư, giá trị của 1 mẫu sản phẩm nhà tại không chỉ dựa vào những tiện ích trước mắt mà còn được xem trên tố chất phát triển lâu dài và bền vững, hài hoà với thiên nhiên, thiên nhiên và môi trường. Trước đó, giới góp vốn đầu tư Địa Ốc BĐS luôn xác lập dự án phải gần trọng tâm, tại các khu đất nền vàng sầm uất, thì bây giờ, vấn đề này đã dần thay đổi.
Ngoài địa thế thuận lợi, Dự Án BĐS có khoảng không gắn liền với sông nước biến thành tiêu chuẩn ưu tiên chọn lựa. Với các ưu điểm về phong thuỷ, thực lực kinh tế, Nhà Đất Bất Động Sản ven sông vốn được xem như là độc quyền của giới thượng lưu bởi chất lượng luôn song hành giá trị .
Khu đô thị Vạn Phúc – điểm đến mới của giới dân Marketing, thượng lưu
Một trong những nguyên nhân góp vốn đầu tư của Ông Chủ Lớn ngành Bất Động Sản Nhà Đất là đặt yếu tố chất lượng cao hơn giá tiền. Những gì cao nhất sẽ luôn giữ giá tốt trị của chính bản thân nó và sinh lợi nhanh hơn so với mẫu sản phẩm bình thường.
Nơi doanh nhân hội tụ
Nhà liền thổ ven sông sẽ là chuẩn mực mới của phân khúc thị phần Nhà Đất BĐS thượng hạng, vượt trội cho khuynh hướng sống hiện đại trên thế giới với khí hậu trong lành, con người sống thăng bằng với thiên nhiên.
Hiện tại, khái niệm khoảng không gian sống không đơn giản là 1 nơi chốn đi về, người mua hạng sang đang tìm kiếm và đề ra nhiều tiêu chuẩn khắt khe về một nơi định cư lý tưởng. Đơn cử là Dự Án BĐS KĐT Dự án Vạn Phúc với vốn góp vốn đầu tư lên đến 2 tỷ $ trên 198ha (Phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức) do tập đoàn Đại Phúc nâng tầm phát triển.
tận dụng vị trí chiến lược tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 13, cách cầu Bình Triệu chỉ 1km cùng hạ tầng hoàn thành xong ở địa chỉ, Khu đô thị Vạn Phúc Hà Đông nâng tầm phát triển theo khuynh hướng tổng hợp khu người dân - tài chính - Thương Mại - Dịch Vụ Thương Mại - vui chơi hạng sang ven sông duy nhất tại cửa ngõ hướng đông bắc Thành Phố Hồ Chí Minh. Khi triển khai xong, KĐT Vạn Phúc sẽ là hết sức quan trọng kinh tế kế hoạch của Q Thủ Đức. Trong bán kính 6km, Dự Án BĐS liên kết thông suốt với các vùng kinh tế trọng điểm (Miền Tây, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên…) bằng Quốc lộ 1A, Đại lộ Phạm Văn Đồng, sân bay Tân Sơn Nhất... Mặt còn lại Khu đô thị Dự án Vạn Phúc có địa thế đất và nước hòa giải nhờ 3 mặt bao bọc khép kín bởi sông Thành Phố Sài Gòn và mạng lưới hệ thống mặt nước, cây lá lên đến 60% diện tích toàn dự án .
Điểm nhấn là hồ cảnh quan lớn nhất nội thành của thành phố 21ha vừa đem lại cảnh quan khác biệt, vừa điều hòa không khí tự nhiên, trung tâm giải trí công viên giải trí kinh điển nước ngoài Ocean World Ho Chi Minh, trung tâm giải trí công viên ven sông TP. Sài Gòn lớn nhất dài 3,4km, kênh đào cảnh quan dài 2km.
"Các căn nhà phố TM và biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang phố mang đường nét kiến trúc bán cổ điển và sự hòa giải về mặt cảnh quan chung sẽ đem đến cho KĐT không gian sống hiện đại, tiện nghi và an bình, là chỗ định cư, đầu tư điển hình ở phía đông thành phố", ông Khoa nhấn mạnh vấn đề. Minh chứng là dưới sự kiện chính thức giới thiệu dự án Đông Nam 1, người mua đã tiếp đón tốt với tổng mức vốn giao dịch lên đến 300 tỷ vnđ.
Theo thông tin được biết, khu Đông Nam 1 sở hữu vị trí đẹp nhất dự án KĐT Vạn Phúc khi tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Thị Nhung (35m) và Đinh Thị Thi (30m), liên kết xuyên suốt từ Quốc lộ 13 đến đường ven sông Sài Gòn; cùng theo đó liền kề cụm trung tâm thương mại phức hợp và trung tâm giải trí công viên giải trí tầm cỡ quốc tế Ocean World Ho Chi Minh.
Các dãy Nhà mặt phố thương mại là mạch kiến trúc bán cổ điển sang trọng, sở hữu "hầm chung lối riêng" dễ dàng, riêng tư bên cạnh mặt tiền cực rộng 7m. Biệt thự phố 2 mặt tiền ngang 7m đến 7.5m cùng khoảng lùi lý tưởng 6m tại tầng trệt. cả 2 mẫu sản phẩm đều thiết kế linh hoạt thuận tiện vừa ở vừa Marketing Thương mại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates