Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Khách du lịch tăng đột biến, khách sạn condotel hốt bạc

Đà Nẵng đã khởi đầu mùa du lịch 2017 không thể ấn tượng hơn với gần 9.500 tỷ vnđ đóng góp cho ngân sách. Lĩnh vực kinh doanh thương mại khách sạn, condotel nhanh chóng được mùa khi năng suất phòng liên tục vượt ngưỡng.

Khách du lịch tăng nhiều dịp DIFF 2017

Theo Bộ Du lịch Đà Nẵng, các tháng đầu xuân 2017, tổng lượt khách du lịch đến Đà Nẵng ước lượng hơn 3,2 triệu lượt, tăng 33% so với cùng kỳ 2016. Trong số đó, lượng khách nước ngoài hơn 1,2 triệu lượt, khách nội địa là 2 triệu lượt. Tổng thu du lịch gần đạt mốc 9.500 tỷ vnđ.

Chỉ riêng tháng 5/2017, thời gian diễn ra lễ hội pháo hoa thế giới DIFF 2017, Đà Nẵng đã đón hơn 600.000 lượt khách với doanh số gần 1.800 tỷ vnđ.

Theo Savills Việt Nam, trong quý 1/2017, Đà Nẵng còn đứng vị trí số 1 cả nước về thị trường khách sạn, căn hộ chung cư khách sạn phân khúc thị phần 4-5 sao. Những khu khách sạn, nghỉ dưỡng thượng hạng, công suất khai thác phòng luôn vượt ngưỡng. thay mặt đại diện khu nghỉ dưỡng Naman Retreat cho hay, mức khai thác phòng bình quân của khu resort này luôn trên 65%, chưa kể tăng 20 – 25% trong mùa cao điểm từ tháng 5 – 8 hàng năm.

Đà Nẵng rực rỡ mùa DIFF 2017

Góp phần không nhỏ tạo ra sức hấp dẫn của Đà Nẵng trong các ngày đầu mùa hè là Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017 cùng với hàng loạt sự kiện đồng hành hấp dẫn: triển lãm tranh, cổ vật, biểu diễn nghệ thuật, diễu hành văn hóa đường phố, hoạt động âm nhạc bên bãi biển Mỹ Khê…

Cùng với những hoạt động này, tháng 11/2017, Đà Nẵng còn đăng cai tổ chức tuần lễ cấp cao APEC 2017. Dịp này, Đà Nẵng sẽ đón lãnh đạo của 21 nền kinh tế thị trường thành viên APEC, khoảng 15.000 quan khách, 6.000 phóng viên và trên 1.000 doanh nhân đến từ các tập đoàn lớn đa đất nước số 1 quốc tế.

mảnh đất nền phì nhiêu cho phân khúc thị phần khách sạn và condotel

Theo thống kê thống kê năm năm nay của Bộ Du lịch Đà Nẵng, tổng cộng cơ Bộ lưu trú du lịch ở chỗ này là 575 với 21.324 phòng buồng, đón được gần 2,6/5,5 triệu lượt khách. Số lượng buồng phòng này so với lượng khách trong thực tế chỉ cung ứng được 50%, tức vẫn không đủ hụt rất lớn, nhất là khối các khách sạn 4,5 sao.

Đà Nẵng đề ra mục đích, từ đây đến năm 2030 sẽ đón được 15 triệu lượt khách lưu trú mỗi năm (gần gấp 3 lần). Để thực thi được mục tiêu này, thực tiễn Đà Nẵng nên phải có khoảng gần 58.000 phòng buồng và đó là mảnh đất phì nhiêu màu mỡ để các Doanh Nghiệp BĐS Địa Ốc khai thác doanh thu.

Trên trong thực tiễn, thị phần đã chứng kiến sự đổ xô của hàng loạt Doanh Nghiệp Bất Động Sản Nhà Đất vào Đà Nẵng thời gian qua. nổi bật trong đó phải kể đến Empire Group với siêu tổng hợp vui chơi Cocobay với quy mô 31ha.

Du lịch Đà Nẵng càng phát triển, càng tạo được mảnh đất nền màu mở cho khách sạn và condotel

Các dự án thành phần thuộc khu tổng hợp này như Coco Ocean Resort, Coco Skyline Resort, Boutique Hotel, Garden Bay đều sở hữu những con số thanh toán giao dịch thành công khá ấn tượng. trong số đó, khối Boutique Hotel sẽ chính thức được đem vào khai phá vào cuối tháng 7 tới đây để khởi đầu chia doanh thu kinh doanh thương mại cho người tiêu dùng.

Trong tháng 6/2017, Empire Group cũng tiếp tục tung ra thị phần 80 căn Wellness Condotel thuộc dự án Coco Ocean-Spa Resort. đây chính là số lượng căn hiếm hoi sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp khi hướng trực diện biển Đà Nẵng và 2 sân golf 18 lỗ.

Để sở hữu 1 căn 1,8 tỷ vnđ, khách hàng chỉ phải tỉnh thanh hóa 1 lần duy nhất 790 triệu đồng. Con số này khớp ứng với 40% giá trị căn condotel, 60% còn sót lại, khách sẽ tiến hành SHB tương hỗ vay. đặc biệt quan trọng, khoản vay đó được miễn lãi suất đến thời điểm bàn giao dự án Bất Động Sản.

Người đầu tư cũng cam kết doanh thu tối thiểu 12%/năm trong 8 năm tiếp tục. Tương ứng với mức 216 triệu đồng/năm. Theo tính toán sơ Bộ, chỉ riêng phần này sẽ dư sức để khách cả gốc lẫn lãi. thời khắc sau cam kết, Empire Group sẽ chia doanh số cho chủ sở hữu theo tỷ suất 80%: 20%.

Coco Ocean-Spa Resort là dự án condotel với hướng đi mới mẻ, đột phá trên thị phần Hiện tại. Dự Án BĐS được đầu tư địa điểm Gym – spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp – Yoga với tổng diện tích 4.500m2 có công nghệ và liệu trình hàng đầu quốc tế. Với sự góp vốn đầu tư này, Empire Group muốn hướng Coco Ocean-Spa Resort trở thành dự án điểm trung tâm, khai thác thị trường du lịch chăm sóc thể chất đầy tiềm năng còn đang bỏ ngõ tại Nước Nhà. đây cũng chính là hướng đi sẽ mang về doanh số tốt cho khách hàng.

Ngoài khu tổng hợp Cocobay, các dự án Bất Động Sản như Solie Ánh Dương (PPC An Thịnh), Golden Hills (Trung Nam Group), F Home (Foodinco), The Sunrise Bay (Novaland)… đã và đang rầm rộ ra hàng từ trong thời điểm cuối năm 2016. theo một số chuyên gia, sắp đến, thị trường sẽ liên tiếp đảm nhiệm nhiều Dự Án BĐS mới chính thức mở bán với hy vọng sức tiêu thụ sẽ khả quan hơn nhờ thực lực du lịch đang nâng tầm phát triển ở Đà Nẵng.

Theo TTDN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates