Pages

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

khu vực nào đáng sống nhất Hà Nội

Chọn được một dự án Bất Động Sản tốt cho mục tiêu ở hay đầu tư chưa bao giờ là chuyện thuận tiện với người mua căn nhà, ngay cả với các người tiêu dùng rất có thể về tài chính.

Tuy vậy, ở góc cạnh độ bao quát, có một điểm chung có thể giúp cho khách hàng mua căn hộ phần nào định hướng được quyết định của mình đó chính là đầu tư và quy hoạch về không gian, cơ sở hạ tầng cũng như sự gắn kết với chuỗi đô thành hiện đại trong tương lai. Những điểm nhấn đó sẽ là yếu tố quyết định đến chất lượng sống của người mua căn nhà để ở hay giá trị sinh lời cao đối với những ai đang xuất hiện ý định kiếm tiền từ Nhà Đất.

Đầu tháng 6 vừa qua, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới Japan, một bản thỏa thuận phát triển dự án đô thị Nhật Tân - Nội Bài đã được ký kết giữa tập đoàn lớn Sumitomo của Nhật Bản với UBND TP.Hà Nội cùng một Doanh Nghiệp của Nước Ta. Tổng cộng vốn cho việc hợp tác và ký kết này lên tới 4 tỷ USD.

dự án Sunshine Riverside nằm trê tuyến phố Nhật Tân – Nội Bài

Theo đại diện lãnh đạo Thành Phố Hà Nội, mục tiêu của sự việc bắt tay hợp tác này là nhằm kiến thiết xây dựng một TP thông minh hiện đại nhất khu vực ĐNA, tại hướng phía bắc Hà Nội - đoạn hai bên tuyến phố Võ Nguyên Giáp, thuộc đồ án đầu tư và quy hoạch 2 bên trục Nhật Tân - Nội Bài với tổng diện tích lên tới hơn 2.800 ha 2 bên trục con đường Nhật Tân - Nội Bài với chiều dài hơn 11 km.

Đồ án quy hoạch được đánh giá tầm cỡ quy mô bậc nhất đó sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian, kết cấu hạ tầng khu vực cửa ngõ Thành Đô, cùng theo đó là "chất xúc tác" quan trọng nhằm kích cầu, tạo động lực thúc đẩy thị trường Bất Động Sản Nhà Đất địa điểm này phát triển hơn bao giờ hết.

1 số ít cách nhìn băn khoăn rằng, tại sao một DN Nhật Bản lại chọn xung quanh vị trí Nhật Tân – Nội Bài để rót một khoản tiến lớn như vậy cho một chiến lược nâng tầm phát triển BĐS Nhà Đất tại Hà Nội. Ngoài những tiện lợi về hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội, việc chủ đầu tư Nhật Bản chọn địa điểm Nhật Tân – Nội Bài để rót vốn đầu tư còn có nguyên nhân trọng điểm khác, đó chính là những giá trị của dòng sông Hồng mang đến.

Trên trong thực tế, địa điểm chạy dọc trục Nhật Tân – Nội Bài từ trước đến nay vẫn được giới góp vốn đầu tư Nhà Đất trong nước nhìn nhận cao về thực lực cũng như sự tiện lợi khi cơ sở hạ tầng xã hội nơi đây được hoàn chỉnh. Một số chủ đầu tư của dự án Bất Động Sản nhạy bén trong nước cũng đã nhận thấy và đón đầu sự nâng tầm phát triển của xung quanh vị trí này, đơn cử như Dự Án BĐS Sunshine Riverside của tập đoàn lớn Sunshine. Đây cũng được xem là dự án tiên phong cho sự phát triển đô thành hướng phía bắc TP.Hà Nội, Cầu Nhật Tân - Nội Bài. Những người dân của dự án Sunshine Riverside sẽ "mặc nhiên" được hưởng vô số những tiện ích về hạ tầng của khu vực này, trong số đó đáng kể nhất là view sông Hồng, cầu Nhật Tân, trung tâm giải trí công viên Thủ đô…

Sunshine Riverside – kết nối tới các giữa trung tâm GS. Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Sở Tài nguyên và thiên nhiên và môi trường nhận xét, xung quanh vị trí dọc con đường Nhật Tân – Nội Bài là "đất vàng" mới của TP Hà Nội. Đặc biệt quan trọng, với những xung quanh vị trí có hướng nhìn thẳng ra sông Hồng lại càng được nhìn nhận cao bởi những giá trị về môi trường, cảnh quan mang lại cho những ai sinh sống tại địa chỉ đó.

"Một loại sản phẩm Nhà Đất BĐS tốt phải là một loại sản phẩm mang đầy đủ các giá trị tiện ích về hạ tầng, đường sá, khoảng trống, thiên nhiên và môi trường. Với các người mua nhà, tôi khuyên rằng, cạnh bên đáng tin cậy của chủ đầu tư của dự án, hãy đặc biệt quan trọng lưu ý đến yếu tố địa thế của Dự Án BĐS vì đó mới là vấn đề quan trọng quyết định hành động đến giá trị của căn nhà mà mình đang sẵn có ý định Bộ hữu", ông Võ nói.

Trong lúc đó, theo TS. Phạm Sỹ Liêm, Phó Chủ tịch Tổng hội thiết kế xây dựng, việc các nhà đầu tư trong nước hay nước ngoài quan tâm tới địa điểm Nhật Tân – Nội Bài cũng không phải quá khó hiểu bởi xung quanh vị trí này từ gần chục 2016 đã được định hình là 1 đô thị mới của Thành Phố Hà Nội. Bên cạnh sự tiện lợi do nằm gần sân bay, 1 số dự án Bất Động Sản trong địa điểm trục Nhật Tân – Nội Bài còn được thừa hưởng những giá trị "không đo đếm được" của sông Hồng mang lại.

chuyên gia đó cũng nhìn nhận, ở TP.Hà Nội, ngoài những xung quanh vị trí quanh hồ Gươm có mức giá trị TM cao, thì xung quanh vị trí Nhật Tân – Nội Bài lại là xung quanh vị trí "đáng sống" bậc nhất nếu ai nhìn thấy những giá trị đích thực của khu vực này.

Chị Nguyễn Thanh Hương (Cầu Giấy, Hà Nội), cho hay, sau lúc điều tra kỹ lưỡng, chị quyết định cho mua nhà ở tại dự án Bất Động Sản Sunshine Riverside. Tại Dự Án BĐS này, ngoài những ưu việt vệ địa thế, hạ tầng, chị còn được chủ đàu tư cam kết lợi nhuận lên tới 18% trong 2 năm.

đặc biệt, trong dự án còn có trường lớp tiêu chí 5 sao liên cấp, hometel, vườn treo 5 sao, hồ bơi tiêu chí 5 sao và chuỗi tiện ích đi kèm như nhà hàng, ẩm thực ăn uống Âu – Á, Phòng chiếu phim, chuỗi phòng khám đa khoa, Fitness, Gym, spa làm đẹp, Yoga……

Theo TTDN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates