Pages

Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

nhà đầu tư Nhà Đất BĐS nghỉ ngơi nên mạnh dạn thay đổi

Thay vì phát triển những dự án Bất Động Sản đã quá nhiều và quen thuộc trên thị phần, chủ đầu tư dự án Nhà Đất BĐS nghỉ dưỡng nên mạnh dạn thay đổi và đề ra những mẫu sản phẩm dựa trên xu hướng trong tương lai, rất có khả năng là 5 năm, hay 10 năm tới.

đây chính là chia sẻ của ông Rudolf Hever - GĐ, Savills Hotels Châu Á Thái Bình Dương – Thái Bình Dương tại tọa đàm với chủ đề "Đầu tư Nhà Đất BĐS nghỉ dưỡng: cơ hội, rủi ro" vừa diễn ra tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Ông Rudolf Hever - GĐ, Savills Hotels Châu Á

Theo đại diện của Savills Hotels Châu Á Thái Bình Dương – Thái Bình Dương gợi ý, ngoài các loại dự án Bất Động Sản nghỉ ngơi quen thuộc như Dự Án BĐS khách sạn theo kiểu phong cách địa phương hoặc những Dự Án BĐS căn hộ chung cư khách sạn thì tất cả chúng ta có thật nhiều mô hình khác ví như mô hình Resort spa & Wellness, là dạng resort không chỉ đáp ứng spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hay yoga mà tích hợp cả việc phân phối trị liệu mà người mua có khả năng ở đó lâu ngày hơn; quy mô giới hạn Thương Mại & Dịch Vụ, phục vụ những người tiêu dùng chỉ cần một căn phòng ngủ tốt thay vì quá nhiều tiện ích kèm theo như các khách sạn hạng sang; Khách sạn Business và ứng dụng công nghệ tiên tiến,,,

Những quy mô mới đó sẽ làm cho thị trường Bất Động Sản nghỉ dưỡng Nước Nhà đa dạng hơn, phong phú hơn và rất có thể thu hút nhiều du khách đến Nước Nhà thêm nữa, ông Rudolf nói.

Điều tra và nghiên cứu của đơn vị chức năng này đã cho thấy, khi nhìn vào thị trường Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ ngơi Nước Nhà, chủ yếu các nhà đầu tư đều nhìn vào phân khúc thị phần BĐS Nhà Đất hạng sang hạng sang. Chỉ tính 3 thương hiệu khách sạn lớn như Hilton, InterContinential &Sofitel ở TP.Hà Nội có 3 Dự Án BĐS hạng sang hạng sang, còn ở Bangkok là 5 khách sạn. đối với dự án trung hạng sang giới hạn Dịch Vụ Thương Mại thì Thành Phố Hà Nội chỉ có 1 trong lúc ở Bangkok có đến 9 Dự Án BĐS như vậy.

rất nhiều chủ đầu tư dự án ở Nước Ta đang rất quan tâm đến phân khúc thị trường Nhà Đất Bất Động Sản thượng hạng nhưng những phân khúc thị phần bình dân và phân khúc thị phần giới hạn Dịch Vụ Thương Mại, phục vụ đa dạng người mua thì có vẻ tất cả chúng ta đang bỏ quên, vị này nói.

Thanh Thịnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates