Pages

Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Có nên cho thuê chung cư Hà Đô Centrosa Garden ngoại thành để đi thuê nhà gần trung tâm

500 triệu mua chung cư Hà Đô Centrosa Garden trả góp ngắn hạn hay dài hạn

I. Yêu cầu bàn giao hơn 100 căn chung cư Hà Đô Centrosa Garden sang nhượng trái phép

Hiện tại chỉ những chung cư Hà Đô Centrosa Garden thuộc diện nguy hiểm nhưng ở vị trí "đất vàng" thuận lợi kinh doanh mới được doanh nghiệp bất động sản đầu tư phá dỡ xây dựng lại", ông Liêm cho biết thêm. Thực tế, trong thời gian qua, dù chưa có quy định cụ thể song tại một số khu chung cư Hà Đô Centrosa Garden trên địa bàn thành phố Hà Nội như chung cư Hà Đô Centrosa Garden điện lực Hei Tower, Golden Westlake… xuất hiện tình trạng các chủ sở hữu căn hộ phải bỏ ra vài trăm triệu cho tới cả tỷ đồng để mua chỗ đỗ xe ô tô trong chính các toà nhà họ đang ở. Đường Vũ Trọng Phụng có tới ba dự án chung cư Hà Đô Centrosa Garden cao tầng. Ở phía bên ngoài vẫn còn rất đông khách hàng đang tìm hiểu về dự án Eco – Green CityRõ ràng, với số lượng khách hàng đặt mua trong 2 giờ mở bán đã cho thấy sự mở màn đầy ấn tượng của Eco – Green City trong năm Bính Thân.

Vết thương do kiến ba khoang gây ra ở trên tay anh Trần Văn HòeAnh Trần Văn Hòe, trú tại cùng dãy tầng 6 cũng mới bị kiến đốt ở cánh tay phải 2 vết, giờ thấy rất đau nhức và rát, cho hay: “Ngay ở tầng 6 cũng bị cả chục người, mấy tầng khác cũng bị hết, nhiều nhất là 3 tầng trên là tầng 5,6,7. Du lịch ngày Tết mang đến nỗi buồn nơi khóe mắt mẹ chaĐã thành thông lệ, mấy năm trở lại đây, gia đình chị Như Hoa (Quận 1, TP. Cũng theo lời bà Ngọt, tháng 6/2013, ông Efolayan Caleb phải về nước để lo việc gia đình đến nay vẫn chưa trở lại. Ngoài những đặc điểm chung về phân khúc căn hộ, vị trí xây dựng, hưởng lợi hạ tầng. UBND cấp tỉnh là đơn vị có thẩm quyền đồng ý gia hạn thời hạn sở hữu nhà ở theo đề nghị của chủ sở hữu. Còn nữa, những cán bộ tiếp tay cho ông Nguyễn Văn Đạo đã bị xử lý kỷ luật, mà điển hình là ông Huỳnh Long bị giáng chức xuống làm Chủ tịch Quỹ Tín dụng Bình An.

II. Quản lý chung cư Hà Đô Centrosa Garden phải có “bằng”

Anh Trần Quốc Trung, 35 tuổi, kỹ sư xây dựng, hiện đang sống tại khu vực phường Yên Sở chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy định hướng phát triển nhân văn của chủ đầu tư qua việc xây dựng công viên Yên Sở rộng đến hàng trăm hecta, nhà máy xử lý nước thải, cho đến quần thể biệt thự, nhà liền kề, chung cư Hà Đô Centrosa Garden với nhiều vườn hoa, cây xanh,… Điều này đã mang lại sản phẩm hoàn toàn khác biệt so với các khu đô thị thông thường. So với giá chung cư Hà Đô Centrosa Garden mini cách đây chỉ một hai năm, giá đã giảm một nửa. Được biết, khu chung cư Hà Đô Centrosa Garden 4 tầng A1, A2 Giảng Võ được xây dựng từ thời kỳ bao cấp, những năm 1960. New Skyline được xây dựng trên lô đất có diện tích 7400m2, là tổ hợp trung tâm thương mại – dịch vụ - nhà ở bao gồm 2 tòa tháp cao 36 tầng và 2 tầng hầm với diện tích lớn (tổng diện tích xây dựng tầng hầm 7200m2). Cuối cùng, tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn căn hộ 2 hay 3 phòng ngủ. Liên minh G5 & Đất Xanh Miền Bắc chính thức chào bán giai đoạn 2 dự án CT1A, 1B kể từ ngày 09.

Tuy vậy, đây vẫn là một cú gây “sốc” trên thị trường địa ốc Hà Nội, bởi đây là một dự án chung cư Hà Đô Centrosa Garden cao cấp đã đi vào hoạt động từ lâu. Chỉ trong thời gian ngắn vừa qua, có nhiều tiếng nói phản đối việc giảm giá sốc chung cư Hà Đô Centrosa Garden. Để đáp ứng đủ nhu cầu cho hai tổ ấm nhỏ, anh phải dùng đủ mọi cách để tăng thu nhập. Hiện tại, có rất nhiều chung cư Hà Đô Centrosa Garden với mức giá không dưới 35 triệu đồng/m2 nhưng tỷ lệ này lên đến 80-90 căn/thang, còn kém tiêu chí của một chung cư Hà Đô Centrosa Garden hạng III.Còn nếu như hệ thống bán hàng không chuyên nghiệp, giao cho những sàn giao dịch kém năng lực thì chủ đầu tư tự giết chết mình. Tại cư xá Lý Thường Kiệt (quận 10) cũng rơi vào cảnh tương tự.

III. "Tiệc hành lang chung cư Hà Đô Centrosa Garden làm xấu mặt người thành thị"

Đây là một trong những nội dung đáng chú ý trong báo cáo gửi Thủ tướng của Bộ Xây dựng về thực trạng các công trình chung cư Hà Đô Centrosa Garden cũ ở Hà Nội và TP HCM. Như thông tin đã đưa, trong đơn gửi báo Dân trí và các cơ quan chức năng, đại diện cư dân nhà chung cư Hà Đô Centrosa Garden CT2 Ngô Thì Nhậm (Quận Hà Đông) phản ánh: BQT nhà chung cư Hà Đô Centrosa Garden CT2 Ngô Thì Nhậm đã thực hiện sai quy trình khi tự ý lựa chọn Công ty cổ phần BMSC Việt Nam làm đơn vị vận hành, khai thác dịch vụ tòa nhà CT2 Ngô Thì Nhậm thay cho Công ty Dịch vụ Inply hết hạn. Theo đại diện Đất Xanh Miền Bắc, Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City đang là dự án có tốc độ thi công nhanh nhất thị trường hiện nay, hầu hết trong số 9 tòa nhà đã xây thân và cất nóc. Theo đó, các chủ đầu tư bị cáo buộc không rõ ràng trong việc quy định diện tích sở hữu chung và riêng trong hợp đồng mua bán và người mua đã không thể nhìn thấy văn bản pháp luật, quy hoạch, bố trí của toàn bộ sàn nhà mà chỉ được nhìn nhà mẫu khi họ đến để tìm hiểu về dự án (trong khi đó nhà mẫu không thể hiện cột hoặc hộp kỹ thuật). Trời, bà nói thế nghe sao được, người ta bỏ ra tiền để mua nhà là tiền mồ hôi nước mắt của người ta thì họ phải là ông chủ mới đúng chứ. Theo kháng nghị của VKS và kháng cáo của Cty Nhiệt Đới, phán quyết này không căn cứ trên nội dung ghi rõ trên hợp đồng (không bao gồm thuế VAT), trái với quy định của pháp luật, gây thiệt hại quyền lợi của Cty Nhiệt Đới.

Do đó, cơ quan công an vẫn chưa thực hiện thủ tục tiếp theo đối với bà Huỳnh Thị Ánh Hồng. Trước đó, góp ý cho quy định này trong dự thảo, nhiều ý kiến của người dân, doanh nghiệp và chuyên gia đã bày tỏ sự không đồng tình vì cho rằng quy định này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý khách hàng, khi lấy đi quyền sở hữu của người dân một cách không công bằng như thế. Ngoài ra, các cơ chế, như cơ chế pháp lý quản lý chung cư Hà Đô Centrosa Garden, cơ chế thành lập Ban quản trị tòa nhà cũng cần phải rõ ràng, đi vào thực chất, thay việc chủ đầu tư “vừa đá bóng vừa thổi còi” như đã diễn ra trong thời gian qua!“Phải công khai minh bạch thu, chi”Ông Nguyễn Mạnh Hà, Cục trưởng Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản - Bộ Xây dựngĐể giải quyết mâu thuẫn trong các chung cư Hà Đô Centrosa Garden, quan trọng là phải công khai để dân biết mọi khoản thu, chi; phải thỏa thuận ngay từ đầu về diện tích chung, riêng. Thông báo đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của hầu hết cư dân và người dân mong muốn được chủ đầu tư và nhà quản lý giải trình về mức phí được cho là “trên trời” và yêu cầu chủ đầu tư có cuộc họp thông báo và giải trình cụ thể về thông báo trên Chỉ sau cuộc biểu tình bằng xe ô tô của cư dân Golden Westlake hơn một tuần hàng chục cư dân đang sinh sống tại chung cư Hà Đô Centrosa Garden 16B Nguyễn Thái Học (phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, TP. Thế nhưng, nguồn cung đối với dạng bất động sản này tại Hà Nội hiện rất hạn hữu. Giáp với đường Lê Trọng Tấn, Khu vui chơi giải trí Thiên đường Bảo Sơn; ngay sát với Đại lộ Thăng Long.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates