Pages

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Vị trí đắc địa căn hộ cao cấp Luxriverview Q7

Được góp vốn đầu tư bởi đơn vị chức năng thiết kế xây dựng lớn, có niềm tin số 1 toàn quốc – tập đoàn lớn Đất Xanh. dự án chung cư Luxriverview Q.7 nắm giữ rất nhiều ưu điểm., trong số đó, địa thế đắc địa tại Q 7- quận giữa trung tâm của TP HCM là 1 trong các ưu điểm lớn góp phần không nhỏ tạo được sức hút cho đồng loạt dự án Bất Động Sản.

Khoảng cách từ căn hộ luxriverview quận 7 đến giữa trung tâm

vi-tri-dac-dia-can-ho-luxriverview-quan-7-1

Dự Án BĐS căn hộ cao cấp Luxriverview tọa lạc tại vị trí đắc địa

có khả năng nói địa thế mà căn hộ Luxriverview Q7 tọa lạc vô cùng đắc địa. đồng loạt dự án Bất Động Sản nằm ngay mặt đường chính Trần Xuân Soạn, tiếp giáp với dòng sông TP.Sài Gòn.

Từ địa điểm này, dân cư của Dự Án BĐS rất có thể chuyển dời thuận lợi khắp các Q. trọng tâm của Thành Phố. Chỉ mất vài phút chuyển dịch qua cầu Tân Thuận người dân có thể đến được trọng tâm Quận 1 và Quận 4. hay như qua cầu Phú Mỹ rất có thể đến ngay được Q.2, huyện Nhà Bè và Quận 8. giao thông vận tải ở chỗ này vô cùng tiện lợi với các tuyến đường lớn, không mấy khi bị ùn tắc.

không chỉ thế, dự án còn liền kề ngay với KĐT Phú Mỹ Hưng- sầm uất, sang trọng bậc nhất Sài Thành.

Chỉ vài phút chuyển dời là dân cư rất có thể đến được các trung tâm thương mại lớn Lotte Mart, khu căn hộ chung cư cao cấp Sunrise City, khu căn hộ cao tầng liền kề Tân Phong ….

Căn hộ Luxriverview còn nằm rất gần cách bệnh viện lớn – giúp cho việc chăm sóc thể chất thường xuyên hay cấp cứu được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Từ đây chỉ vận động và di chuyển 10 phút là rất có thể đến bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện FV…

ngoài ra, khi chọn lựa sinh sống trong đây, con em của người dân sẽ được hưởng điều kiện kèm theo học hành chất lượng cao. dự án Bất Động Sản nằm sát liền các hệ thống trường đào tạo nước ngoài lớn của Đài Loan, Singapore, Bắc Mỹ…mua nhà tại đây, khách hàng không còn phải lo ngại việc đi tìm trường học cho con. Ngay tại khuôn viên của dự án cũng luôn tồn tại trường mầm non chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên giỏi, cơ Sở vật chất hiện đại.

Không khí trong lành và tầm nhìn đẹp của Luxriverview đất xanh

vi-tri-dac-dia-can-ho-luxriverview-quan-7-2

toàn bộ dự án tiếp giáp dòng sông TP Sài Gòn

Như đã nhắc đến ở trên, Dự Án BĐS chung cư Luxriverview nằm ở mặt đường Trần Xuân Soạn, tiếp giáp với dòng sông Sài Thành. chính do vậy, nơi đây sở hữu một tầm nhìn tuyệt đẹp.

cư dân của dự án Bất Động Sản có thể ngắm nhìn toàn TP, bên bờ sông xanh cùng cây cầu bắc quan từ chính khung hành lang cửa số chung cư của mình. Khi màn đêm buông xuống, những ánh đèn từ phía xa xa hắt lại in như hàng triệu ngôi sao lấp lánh trên bầu trời.

Khó lòng có một dự án căn hộ chung cư nào lại có tầm nhìn thông thoáng, không bị che khuất bởi những tòa nhà cao tầng như chung cư Luxriverview Q7.

mặt khác, nhờ có hơi nước từ dòng sông Sài Gòn- hồ điều hòa khổng lồ của dự án Bất Động Sản mang tới mà cư dân được hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Mỗi khi bước chân về căn nhà của họ, dân cư được tận thừa hưởng 1 khoảng không gian sống sạch sẽ và mát lành, xóa tan hết bao bụi bẩn, căng thẳng của bên ngoài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates