Pages

Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

“Đất rồng” Hạ Long đã thực sự phô trương sức mạnh

một trong bảy kì quan mới của nước ngoài, vịnh Hạ Long với những giá trị độc lạ về cảnh quan, ngày càng thu hút nhiều khách du lịch. tuy vậy, có một trong thực tiễn cần đánh giá là cho đến thời điểm này thực lực của "đất rồng" vẫn chưa được khai phá triệt để, nhất là ở phân khúc thị trường các Thương Mại Dịch Vụ cao cấp.
Khi thực lực "đất rồng" vẫn chưa được khai phá triệt để
mặc dù nâng tầm phát triển nhanh nhẹn nhưng các sản phẩm du lịch trên vịnh Hạ Long vẫn còn rất đơn điệu, trùng lặp và mang tính bột phát. Những hoạt động du lịch chưa tập trung chuyên sâu góp vốn đầu tư vào chất lượng mà vẫn còn tình trạng đuổi theo số lượng để cung cấp nhu yếu người tiêu dùng ngày càng đông.
thực trạng đó cũng được coi là tình hình chung của du lịch Việt Nam. Nguyên Viện trưởng Viện nghiên cứu và điều tra nâng tầm phát triển du lịch - TS. Hà Văn Siêu đã có lúc từng có nhận xét rằng các mặt hàng du lịch Nước Nhà nghèo nàn, chất lượng Dịch Vụ Thương Mại thấp, chưa có những dòng sản phẩm mang tính đặc trưng, có thương hiệu và năng lực đối đầu cao, do thế chưa đủ khả năng níu chân du khách lưu trú dài ngày.
nổi bật tại vịnh Hạ Long, các hoạt động du lịch chỉ dừng lại ở những tour tham quan hang động, du thuyền trên vịnh cùng các Dịch Vụ Thương Mại cơ bản như chèo thuyền kayak, đi xuồng cao tốc, dù kéo, dù lượn; Thương Mại & Dịch Vụ du lịch siêu thị nhà hàng, tham quan mua và bán hải sản, lưu niệm; Thương Mại & Dịch Vụ chèo đò, du lịch sinh thái, văn hoá... Hiện trạng này dẫn đến việc tiềm năng "đất rồng" chỉ mới được khai phá ở bề nổi, các loại sản phẩm du lịch trên vịnh vẫn chưa thu hút được đối tượng khách chi trả cao, bỏ lỡ những thời cơ phát triển du lịch đặc trưng mà những chỗ khác không có được.
Vinhomes Dragon Bay – đưa Hạ Long lên tầm cao mới
Tọa lạc tại trọng tâm P. Hồng Gai, TP Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay nằm gọn trong "trái tim" của đất rồng Hạ Long. Hơn hết một môi trường sống mơ ước, Vinhomes Dragon Bay còn là một Khu đô thị góp phần đưa du lịch Hạ Long lên một tầm cao mới khi sở hữu những điểm vàng thu hút khách du lịch.
Vinhomes Riverside Dragon Bay là Khu đô thị điển hình đạt chuẩn 5 sao nằm dọc theo con đường ven bờ biển đẹp nhất Việt Nam gồm có 376 tòa nhà phố Thương Mại, với quảng trường trung tâm - điểm đến của siêu thị nhà hàng, vui chơi và shopping. Cho tới lúc này, Vinhomes Dragon Bay đã hoàn thành cảnh quan và khởi đầu chuyển giao từ tháng 4/2017.
cũng tương tự như tổng thể toàn bộ các KĐT Vinhomes Riverside trên cả nước, Vinhomes Dragon Bay được chú trọng góp vốn đầu tư đồng Sở từ cơ Sở vật chất đến mạng lưới hệ thống tiện ích hoàn hảo, các Dịch Vụ Thương Mại vui chơi giải trí khiến nơi đây biến thành KĐT nổi bật cho môi trường sống hiện đại mới tại Hạ Long, phân phối nhu cầu cao nhất cho cả du khách và người dân địa phương.
điển hình ngày 26 và 27/05/2017 vừa đây, hàng nghìn người dân Hạ Long đã được hòa mình vào không khí sôi động trong Lễ hội chào hè Vinhomes Dragon Bay tại chính quảng trường của KĐT. Với điểm nhấn là chương trình Đêm nhạc hội chào hè tràn đầy cảm xúc, lễ hội đã mang về không khí sức nóng, đầy niềm tự hào về mảnh đất rồng thiêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates