Pages

Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

“Thỏi nam châm” Nam TP Sài Gòn

Với mạng lưới hệ thống hạ tầng hoàn thiện đang rất được giới đầu tư Bất Động Sản lưu ý, Nam Thành Phố Sài Gòn luôn hội tụ được những Dự Án BĐS hàng đầu với khoảng không sinh thái đẳng cấp, kết hợp đầu tư sinh lợi và tính thanh toán cực kỳ ấn tượng.

Đường đến "đặc khu kinh tế"

Nam TP.Sài Gòn luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều chủ đầu tư dự án Nhà Đất BĐS với trung tâm là Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. quanh vùng Khu đô thị quy mô hơn 400ha này đang xuất hiện ngày càng nhiều Dự Án BĐS mới được quy hoạch và đầu tư bài bản.

Nhằm tăng tính kết nối cho địa điểm này, TP Hồ Chí Minh chủ trương đầu tư và quy hoạch góp vốn đầu tư hàng loạt Dự Án BĐS hạ tầng mô hình lớn. rất có khả năng kể đến như cầu Nguyễn Khoái nối Q.7 với quận 4; cầu Thủ Thiêm 4 nối Q.2 với Q 7; cầu Rạch Đĩa nối Q.7 với Nhà Bè, cầu Phước Khánh nối Nhà Bè với huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai); cầu Bình Khánh nối Nhà Bè với Cần Giờ; cầu Kênh Tẻ 2…

Không chỉ có vậy, trong tương lai, Nam TP Sài Gòn còn được hưởng lợi liên đới từ mạng lưới hệ thống giao thông hiện đại gồm tuyến monorail số 2 chạy dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh; tuyến metro số 5 từ Bến xe Cần Giuộc mới đến cầu Sài Gòn; tuyến metro số 5 đi trong hiên chạy dài lộ giới Quốc lộ 50 kết nối vào trong nhà ga Đa Phước; tuyến metro số 4 từ Thạnh Xuân (quận 12) đến Khu đô thị Hiệp Phước (Nhà Bè); tuyến xe buýt nhanh BRT số 5 từ đường Thoại Ngọc Hầu (Tân Phú) đến đại lộ Nguyễn Văn Linh... Theo Ông Châu, Chủ tịch HoREA, hoàn toàn có thể hy vọng sự đột phá mạnh của thị phần BĐS Nam TP. Sài Gòn với các khu công trình cơ sở hạ tầng này.

Và sự phát triển vượt bậc

Mặc dù Nhà Phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng là phân khúc thị phần khá kén khách, thế tuy nhiên, từ năm năm ngoái trở lại đây, số lần giao dịch lại rất ấn tượng bởi rất đông người giàu và siêu giàu tại Việt Nam đang tăng cao. Nếu thời điểm năm 2012, Nước Ta chỉ mới có 12 triệu người thuộc những tầng lớp bình dân và giàu có thì cho tới năm 2020, con số đó sẽ lên đến 33 triệu người (Báo cáo từ Boston Consulting Group). Do cầu lớn hơn cung, nên dù không quảng cáo rầm rộ nhưng các loại sản phẩm Nhà biệt thự, Nhà mặt phố thương mại vẫn thu hút người tiêu dùng.

trong thực tiễn ghi nhận, Q.7, đặc biệt quan trọng trục đường Nguyễn Văn Linh (Đông và Nam Sài Gòn) vẫn duy trì tốc độ thanh toán giao dịch cao từ năm 2016, trong số đó tỉ lệ hấp thụ ấn tượng nhất thuộc về các dự án Nhà mặt phố thương mại, biệt thự cao cấp có vị trí liên kết thuận lợi và chú tâm quan trọng góp vốn đầu tư mạng lưới hệ thống tiện nghi xung quanh vị trí và mảng xanh.

Khu dân cư Dương Hồng – Dự Án BĐS thuộc phân khu chức năng số 9 của Nam TP.Sài Gòn.

Khu Nam được xem như là nơi có mật độ dày bậc nhất về các mạng lưới hệ thống Thương Mại & Dịch Vụ đẳng cấp nước ngoài như SC Vivo City, Cresent Mall, Lotte Mart, mạng lưới hệ thống giáo dục và đào tạo với những trường học quốc tế từ cấp mầm non đến đại học, bệnh viện thế giới FV….

khu vực đó cũng cùng theo đó sở hữu môi trường sống văn minh, tiện nghi, thông qua đó thu hút đông đảo các tầng lớp doanh nhân, kiều bào và người nước ngoài lưu trú, cuốn theo thị phần nhà tại dịch vụ cho thuê có thể trở nên cuốn hút, mở ra cho người tiêu dùng định cư lẫn nhà đầu tư nhiều sự lựa chọn để tiếp đầu làn sóng đầu tư mới vào Nam Thành Phố Sài Gòn.

Cụ thể, khu dân cư Dương Hồng - thuộc phân khu chức năng số 9 của Nam TP. Sài Gòn, do tập đoàn lớn Đại Phúc phát triển là 1 ví dụ. Dự Án BĐS này liên tiếp ghi nhận thanh toán tăng trên 20% với 50% người dân đã dọn về ở. Đại diện tập đoàn lớn Đại Phúc cho biết: "Nguồn cung biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang, Nhà Phố xây sẵn của các chủ đầu tư đáng tin cậy sẽ liên tục nâng tầm phát triển mạnh do thực lực của thị phần, nhất là bên dưới sự kiện TP cảnh báo nhắc nhở và siết chặt vấn nạn phân lô, bán nền".

Dự đoán trong năm tới, tập đoàn lớn Đại Phúc cũng sẽ liên tiếp nâng tầm phát triển các dự án Bất Động Sản khu cư dân ở Khu đô thị Nam TP Sài Gòn, rõ ràng là địa điểm huyện bình chánh, Nhà Bè… đáp ứng nhu cầu an cư ngày một lớn của cư dân TP. HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates